สวัสดีค่ะ ลูกค้าที่น่ารัก ทุก ๆ ท่าน ทางร้านเปิดช่องทางช่วยเหลือ ลูกค้าที่ไม่ได้รับสินค้าจาก ไปรษณีย์ไทย นะคะ สำหรับลูกค้า ที่จัดส่งสินค้าแบบลงทะเบียน และ EMS ไม่น่าจะประสบปัญหามาก เพราะสามารถตรวจสอบ Tracking กันได้เองบน Web Site อยู่แล้ว แต่สำหรับลูกค้า ที่รับสิ่งของ แบบ พัสดุ ไปรษณีย์ จะไม่สามารถตรวจสอบสินค้าได้ด้วยตัวเอง ทางร้านก็ไม่ทอดทิ้งกันนะคะ ให้บริการจนสินค้าถึงมือลูกค้ากันเลยค่ะ หมายเลข Tracking ที่ทางจัดส่งให้ทาง Email หรือ SMS ให้ลูกค้าเก็บเอาไว้จนกว่าจะได้รับสินค้านะคะ หลัง 7 วัน ยังไม่ได้รับสินค้า ลูกค้าสามารถแจ้ง ชื่อ พร้อม Tracking ที่ได้รับไป ที่ Board นี้เลยนะคะ ทางร้านจะทำการตรวจสอบให้ค่ะ ว่าสินค้าอยู่ที่ไหน เกิดความผิดพลาด ประการใดขึ้น ดังนั้นลูกค้าสามารถมั่นใจได้เลยค่ะว่า ไม่ว่าจะเลือกการจัดส่งสินค้าแบบไหน สินค้าก็ถึงมือแน่นอนค่ะ แต่ความเร็วหรือช้า อาจจะแตกต่างกันไป นะคะ ^ ^ ขอบคุณคร่า
มีเรื่องราวดี ๆ มาเล่าสู่กันฟังค่ะ เนื่องจากช่วงนี้ทางร้านมีลูกค้าอยู่คอนโด ค่อนข้างเยอะ จึงพบปัญหามาเล่าสู่กันฟังค่ะ ท่านที่อยู่คอนโด สินค้าเมื่อไปรษณีย์มาส่ง ทางไปรษณีย์ จะส่งไว้ที่ เค้าเตอร์ ด้านล่าง นะคะ และเนื่องจากจำเป็นต้องมีผู้เซ็นรับสินค้า ดังนั้น บางคอนโด ถ้าเค้าเตอร์ด้านล่างมีคนเซ็นรับให้ ลูกค้า ก็จะได้รับสินค้าเลย แต่บางที่ไม่มีผู้เซ็นรับสินค้าให้ ไปรษณีย์ เค้าก็จะออกใบแจ้ง ให้ไปรับที่ไปษรณีย์ ใกล้บ้านของท่านเองนะคะ ทางร้านยังไม่เคยพบกรณีสินค้าหาย นะคะ เพราะระบบตรวจสอบไปรษณีย์ ไทย เค้าสามารถตรวจสอบกันได้ทุกขั้นตอน กันเลยค่ะ บางครั้งไปรษณีย์ อาจจะล่าช้าไปบ้างขึ้นอยู่กับ ไปรษณีย์แต่ละที่นะคะ สำหรับลูกค้าที่ ทางร้านแจ้ง Tracking สินค้าให้แล้วรู้สึกว่านานเกินไปแล้วยังไม่ได้รับสินค้า ให้ติดต่อสอบถามกับทางร้านได้ทุกช่องทางนะคะ ทางร้านยินดีบริการลูกค้าจนกว่าสินค้าจะถึงมือลูกค้านะคะ ^ ^ ขอบคุณลูกค้าทุก ๆ ท่าน คร่า
สอบถามสินค้า และค่าส่งของ
1.กระเป๋าสตางค์ Locoste สีดำ
2.กระเป๋าสตางค์ Lee สีดำ
3.กระเป๋าสะพาย Locoste สีเขียว
ร้านค้าอัพเดท | 4 ก.ย. 2568 |