สวัสดีค่ะ ลูกค้าทุกท่าน ทางร้านขอแจ้ง หลักเกณฑ์การเปลิ่ยนสินค้าของทางร้านให้เข้าใจตรงกันนะคร้า เนื่องจากตลอดเวลาที่ผ่านมา ทางร้านเจอ กรณีศึกษา มากมาย เช่น
" ลูกค้าบางท่านซื้อสินค้าจากเจ้าอื่นที่เหมือนกัน แล้วสินค้าชำรุดจะเอามาเปลี่ยนกับทางร้าน ทางร้านไม่รับเปลี่ยนนะค้า เราคุยกับด้วยหลักฐานนะคะ มาโมเม ไม่ได้ค่ะ "
" ลูกค้าบางท่าน ได้รับสินค้าแล้วไม่ถูกใจ แล้วอ้างว่าสินค้า มีตำหนิ ขอเปลี่ยนเป็นอย่างอื่น อย่างนี้ก็ไม่ได้นะคะ จะเป็นการเสียเวลาทั้ง 2 ฝ่ายนะคะ "
" ลูกค้าบางท่าน นำสินค้าไปใช้ แล้วเป็นสัปดาห์ เกิดเสียหาย เนื่องจากการใช้งานของลูกค้าเอง ทางร้านไม่รับเปลี่ยน นะคะ สงสารทางร้านเถอะนะคะ ทำเสียหายเอง ก็ควรรับผิดชอบเองนะคะ "
เพื่อเป็นการแก้ปัญหาดังกล่าว ทางร้านขอแจ้งหลักเกณฑ์การเปลี่ยนสินค้าไว้ ดังนี้ นะคะ
1. สินค้าที่จะทำการเปลี่ยนต้องมี หีบห่อ สินค้าเหมือนเดิมค่ะ
2. สินค้าเสียหายให้รีบแจ้งภายใน 1-2 วันที่ได้รับสินค้า เพื่อให้แน่ใจว่าทางลูกค้าไม่ได้นำไปใช้จนเกิดความเสียหาย
3. สินค้าที่จะเปลี่ยนจะต้องเปลี่ยนเป็นสินค้าชนิดเดิม นะคะ นอกเสียจากสินค้าแบบเดิมหมด ค่ะ เช่น ซื้อเสื้อ Size L ก็ต้องเปลี่ยนเป็น Size L นะคะ ดังนั้น ก่อนสั่งซื้อสินค้า กรุณาวัด Size ที่แน่นอนนะคะ เพราะทางร้านเจอกรณี ลูกค้าใส่ไม่ได้ แต่แจ้งทางร้านว่าสินค้ามีตำหนิ ขอเปลี่ยน แบบเพิ่ม Size ต่อไปนี้ไม่ได้แล้วนะคะ
4. เมื่อพบจุดเสียหายของสินค้า ให้ทำการถ่ายรูปจุดที่เสียหายแล้วส่งให้ทางร้าน ทราบทันทีนะคะ
** สินค้าทางร้านรับเปลี่ยนคืนกรณีที่สินค้าชำรุด จริง ๆ เท่านั้นนะคะ เนื่องจากก่อนส่งทางร้านก็จะทำการตรวจสอบให้เบื้องต้นแล้ว นะคะ ขอบคุณลูกค้าทุกท่าน มาก ๆ ค่ะ **
ร้านค้าอัพเดท | 6 ก.ย. 2568 |